Một trong những nhu cầu quan trọng nhất của con người là có đủ sức khỏe và năng lượng để thực hiện hành trình của mình. Những cuộc vui chơi vội vã quý khách không có đủ thời gian hoặc thưởng thức những món ăn nhẹ nhàng nhưng mong muốn được nạp thêm năng lượng. Nhanh chóng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của quý khách, Malindo Air đã cung cấp một số bữa ăn đặc biệt mang thương hiệu của hãng. Quý khách hàng có thể sử dụng những bữa ăn này phù hợp với sở thích của mình.
Malindo Air phục vụ bữa ăn đặc biệt dành cho hành khách
Những bữa ăn trong các chuyến bay được Malind Air thiết kế theo đúng ẩm thực và hương vị của đất nước Malaysia. Nếu như quý khách nhìn qua những món ăn, quý khách sẽ thấy được sự tinh tế trong cách chế biến, sự bài trí hài hòa về màu sắc, bổ dưỡng sẽ giúp du khách đầy đủ sức khỏe thực hiện hành trình tiếp theo.
Quy định về bữa ăn đặc biệt tương ứng với các hạng ghế.
Quý khách có thể tham khảo những dịch vụ đồ ăn, đồ uống của hãng thông qua bảng sau:
Hạng ghế |
Thời gian bay |
||
Nhỏ hơn 1h | Từ 1-3h | Nhiều hơn 3h | |
Hạng Thương gia | Bữa ăn nhẹ nóng
Dịch vụ ăn uống |
Bữa ăn nóng
Dịch vụ ăn uống |
Bữa ăn nóng
Dịch vụ ăn uống |
Hạng Phổ thông | Dịch vụ ăn uống chỉ có ở Singapore | Bữa ăn nhẹ nóng
Dịch vụ nước giải khát |
Bữa ăn nóng
Dịch vụ nước giải khát |
Bữa ăn đặc biệt khác theo nhu cầu ăn kiêng của Malindo Air
Bên cạnh những bữa ăn đặc biệt dành cho những hành khách bình thường, Malindo Air còn cung cấp những bữa ăn đặc biệt dành cho người ăn kiêng. Malindo Air thấu hiểu một số hành khách có khả năng bị dị ứng với đậu phộng và các loại hạt khác, không ăn được những món ăn đặc trưng của xứ sở hay điểm đến, vì thế Malindo Air chia sẻ những chú ý như sau:
- Malindo Air không cam kết chắc chắn trên các khoang máy bay của hãng không có đậu phộng, có thể một số hành khách mang lên và dẫn đến việc dị ứng đối với 1 vài đối tượng hành khách. Malindo Air thường xuyên kiểm tra các vị trí ghế ngồi và làm vệ sinh sạch sẽ.
- Malindo Air đảm bảo những bữa ăn không chứa đậu phộng để tránh những trường hợp quý khách bị dị ứng. Tuy nhiên quý khách có thể mang theo đồ ăn của mình, bên cạnh đó hành khách phải đảm bảo đồ ăn của mình là đúng quy định y tế.
- Hành khách có thể đề nghị hãng không cung cấp những dịch vụ đồ ăn liên quan đến nguyên liệu bị dị ứng.
Lời khuyên dành cho những vị khách có thể bị dị ứng bởi đồ ăn trên máy bay.
- Nếu như quý khách không sử dụng được đồ ăn của hãng, quý khách nên nhờ sự tư vấn và lời khuyên của bác sĩ, sử dụng những món ăn hay đồ ăn nhất định.
- Quý khách có thể đeo vòng tay cảnh báo y tế.
- Điều trị phản ứng phụ với đồ ăn thông qua đơn thuốc của bác sĩ.
Những bữa ăn đặc biệt mang hương vị của Malaysia hi vọng có thể đem đến cho du khách những cơ hội tuyệt vời. Nếu như trong trường hợp quý khách không sử dụng được món ăn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với hãng, hãng sẽ hỗ trợ nhiệt tình và đưa ra phương án tốt nhất. Quý khách có thể đặt vé máy bay đi Malaysia ngay từ bây giờ, đừng lo về những bữa ăn vì đã có Malind Air.