Những ứng dụng thông minh mà Malindo Air đem tới khách hàng

1767

Malindo Air là một trong những hãng hàng không liên doanh quốc tế, kết nối hợp tác giữa hai quốc gia Malaysia và Indonesia- đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng dịch vụ bởi những tiện lợi và ứng dụng thông minh đặc biệt.

Trên mỗi chuyến bay và chuyến hành trình của mình, nếu như quý khách sử dụng dịch vụ của Malindo Air, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng thông minh mà ngay cả những hãng hàng không lớn cũng không thể đáp ứng. Vậy những ứng dụng thông minh mà quý khách có thể sử dụng trên hành trình bay của Malindo Air là gì?

Ứng dụng thông minh mà Malindo Air phục vụ khách hàng

Malindo Air luôn kết nối nối wifi trên đám mây

Thông thường đối với hành khách khi lên máy bay và xuất phát hành trình, quý khách không truy cập được hệ thống mạng lưới wifi cũng như không thể truy cập được internet. Tuy nhiên, với các hành trình của Malindo Air, quý khách hoàn toàn có thể kết nối internet trên băng thông rộng, cho phép quý khách có thể làm việc, gửi mail, truy cập vào các trang truyền thông xã hội hoặc có thể truy cập các trang chia sẻ video trong PED.

Những ứng dụng thông minh mà Malindo Air đem tới khách hàng
Những ứng dụng thông minh mà Malindo Air đem tới khách hàng

Tất cả các thiết bị của quý khách hàng như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh có thể truy cập internet. Quý khách sẽ được hướng dẫn khởi chạy một trình duyệt và sẽ được hướng tới cổng của Malindo Air. Dịch vụ wifi này quý khách có thể mua trước chuyến bay, tiết kiệm tối đa chi phí và có thể chủ động công việc của mình.

Ứng dụng Malindo Mobile

Nhằm cung cấp những ứng dụng thông minh và tiện lợi nhất cho khách hàng của mình, Malindo Air cho ra đời phiên bản Malindo Mobile cho phép quý khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi thoại, gửi tin nhắn dịch vụ và dịch vụ tin nhắn ngắn, tin nhắn đa phương tiện, cung cấp dịch vụ làm sao cho quý khách sử dụng nhiều hơn ngay cả khi không ở mặt đất.

Nếu như quý khách mong muốn sử dụng dịch vụ, quý khách có thể đăng ký và liên hệ với nhà cung cấp, chuyển vùng roaming và hỗ trợ các thiết bị của quý khách được chu đáo hơn.

Tiện ích giải trí trong chuyến bay

Nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng biệt và đặc biệt dành cho quý khách, trên những chuyến bay và hành trình của Malindo Air, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng hình thức giải trí trên máy bay, vừa có thể thư giãn vừa có thể làm việc.

Những ứng dụng thông minh mà Malindo Air đem tới khách hàng
Những ứng dụng thông minh mà Malindo Air đem tới khách hàng

Malindo Air cung cấp màn hình cảm ứng 11,1” giống như màn hình máy tính cá nhân của quý khách, cung cấp những bộ phim bom tấn và những chương trình truyền hình hấp dẫn, giúp quý khách có thể quên đi những căng thẳng, thư giãn và hạ cánh an toàn.

Cung cấp các thiết bị sạc điện cần thiết

Thông thường với một số quý khách thường phải mang những cục sạc dự phòng của mình để đảm bảo điện thoại, máy tính không bị sụt nguồn. Tuy nhiê khi sử dụng dịch vụ của Malindo Air, quý khách hoàn toàn được cung cấp và kết nối với các thiết bị nạp điện, ổ cắm và cổng USB kết nối wifi, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng.

Đối với hạng ghế Thương gia, quý khách được sử dụng wifi miễn phí trong vòng 1h. Quý khách lưu ý dịch vụ này chỉ có sẵn trên một số chuyến bay được chọn trừ chuyến bay tới Singapore. Với miễn phí và ưu tiên này sẽ không áp dụng cho hạng vé khuyến mãi và không được hoàn lại dịch vụ.

Với một số ứng dụng thông minh này, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt vé máy bay đi Indonesia, vé đi Malaysia, Ấn Độ hoặc Việt Nam.

 

4.7/5 - (4 bình chọn)