Lạc bước ở Tsim Sha Tsui – con đường đi bộ đẹp nhất Hong kong

2170

Không chỉ được ca ngợi là con đường đi bộ đẹp nhất Hong kong mà Tsim Sha Tsui  còn được vinh danh là con đường đẹp nhất hành tinh.  Du khách book vé máy bay đi Hongkong hôm nay đến hòn đảo này bạn chỉ cần bắt tàu điện ngầm Metro, đi bộ ra đường Salisbury rồi rẽ phải, lên lối đi đường hầm dành cho người đi bộ cạnh trung tâm văn hóa Hongkong, sau đó tản bộ đến bến phà Star ra đường Ferry Pier là bạn có thể đến được với con phố đi bộ tấp nập người này ở Hongkong rồi.

Đường Tsui Sha Tsim
Đường Tsui Sha Tsim

Nằm ngay cạnh tháp đồng hồ đường đến Hung Hom, nơi đây là dấu mốc của khu cảng trung chuyển sầm uất nhất trong giai đoạn xảy ra chiến tranh giữa Trung – Nhật. Hiện tại con phố cũng là nơi tọa lạc của trung tâm văn hóa và bảo tàng không gian Hongkong.

Được bầu chọn là con phố đi bộ ven biển đẹp nhất thế giới, Tsim Sha Tsui sẽ mang đến những khung cảnh thật yên bình và trong lành của thành phố cảng cho bất cứ du khách nào ghé thăm nơi đây. Ngay cạnh đó là vịnh Victoria rộng lớn sẽ thỏa mãn khát khao vẫy vùng giữa không gian mênh mông của bất cứ vị khách du lịch nào.

Con đường thu hút rất đông người qua lại
Con đường thu hút rất đông người qua lại

Dọc con Tsim Sha Tsui là những tòa nhà chọc trời với kiến trúc bắt mắt nằm trên vịnh Victoria xứ cảng. Không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp đến choáng ngợp mà du khách còn được hòa vào dòng người tấp nập, ngược xuôi từ đường xuống dưới bến phà trên con phố nổi tiếng này. Thích thú hơn khi bạn còn có thể chụp ảnh, ghi lại những bức ảnh ngộ nghĩnh cùng những bức tượng cực hay ho đặt dọc trên đường.

Muốn ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy nhất của Tsim Sha Tsui du khách nên tản bộ vào ban đêm, lúc đó bạn sẽ được đắm chìm trong những âm thanh sôi động của thành phố cùng ánh đèn huyền ảo, lung linh tỏa sáng dọc con đường. Không những thế bên cạnh con phố cũng chính là đại lộ danh vọng nổi tiếng của xứ cảng thơm, nơi hấp dẫn biết bao du khách tham quan chỉ để tận mắt nhìn thấy những ngôi sao, dấu tay của những nhiều nghệ sĩ Hongkong gạo cội, nổi tiếng, có đóng góp to lớn cho nền nghệ thuật nước nhà.

Những bức tượng ngộ nghĩnh bạn sẽ nhìn thấy khi đi trên đường
Những bức tượng ngộ nghĩnh bạn sẽ nhìn thấy khi đi trên đường

Nếu đi bộ quá mệt, hãy dừng chân để nghỉ ngơi bên những ghế đá đặt rải rác suốt đường đi, vừa ngồi vừa ngắm thành phố hào nhoáng, hít hà gió biển, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kì sảng khoái .Còn thời gian thì đừng quên ghé qua 2 bảo tàng chiến tranh nổi tiếng gần đó để ngắm nhìn những hiện vật còn sót lại trong trận chiến oanh liệt Trân Châu Cảng cùng nhiều dấu tích chiến tranh lịch sử của hòn đảo này.

Đừng chậm trễ thêm một giây phút nào nữa, mau mau liên hệ đại lý Malindo Air chính thức để bay ngay tới xứ cảng thơm và chiêm nghiệm cảm giác khác biệt khi lạc bước lạc bước ở Tsim Sha Tsui – con đường đi bộ đẹp nhất Hong kong

4.3/5 - (3 bình chọn)