2017 khám phá những điểm đến nào ở Úc

1526

2017 hiện đang là năm bùng nổ du lịch. Vì vậy đừng ngồi nhà nữa hãy xách balo và lên kế hoạch du hí ngay đi nào. Nếu chưa biết đi đâu thì chắc chắn Úc sẽ là 1 lựa chọn cực kì lí tưởng dành cho bạn. Bởi xứ sở chuột túi có rất nhiều điều để bạn khám phá. Dưới đây là 1 số gợi ý của Văn phòng Malindo Air dành cho bạn.

Bãi biển thiên đường Bondi

Bondi là 1 bãi biển ngập nắng vàng, biển xanh thẳm quanh năm và nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn. Hãy tận hưởng 1 kì nghỉ đáng nhớ trên bãi biển Bondi xinh đẹp để cảm nhận sức quyến rũ của thiên đường biển nước Úc.

Thiên đường biển Bondi

Thủ đô Canberra

Nếu muốn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử nước Úc, bạn không bỏ qua thủ đô Canberra – đô thị có nhiều bảo tàng, những công trình kiến trúc và nhiều triển lãm ấn tượng.

Đến Canberra, du khách sẽ cảm nhận được khung cảnh yên bình, trầm tĩnh, nhẹ nhàng rất duyên dáng của thành phố khiến bạn dễ lạc nhịp. Du khách có thể ghé thăm thủ đô vào bất cứ mùa nào trong năm, vì mỗi mùa Canberra lại mang nét đẹp rất riêng. Mùa xuân đầy ắp hoa, mùa thu lá bay, dịu mát và lễ hội khinh khí cầu rực rỡ và mùa hè thì cực kì lí tưởng để dạo chơi.

Thành phố Sydney xinh đẹp

Sydney chính là điểm bạn không thể từ chối khám phá bởi thành phố sở hữu rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn cũng như cuộc sống đáng mơ ước. Chỉ với việc tìm vé máy bay Hà nội đi Úc rẻ nhất 2017 là bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn thành phố lớn và xinh đẹp này của nước Úc.

Hãy bắt đầu từ nhà hát con sò lừng danh Opera House, tiếp đến là The Rocks – khu vực lịch sử có nhiều ngõ phố cụt độc đáo và con phố đá cuội đẹp mê mải, từng ngôi nhà bằng đá tranh, phiên chợ cuối tuần sôi động…Đừng quên ghé cầu cảng Sydney Harbour Bridge hay cảng Darling Harbour rực rỡ sắc màu vào buổi tối khi tham quan thành phố xinh đẹp này.

Khu giải trí Newtown

Với những vị khách hoạt náo, hãy đến khu giải trí được yêu thích bậc nhất nước Úc Newtown, nơi có những quán ăn, cửa hàng và nhiều quán bar giải trí sôi động.

Khu giải trí Newtown

Ngoài chơi hết mình bạn còn được ăn ngon hết sảy với nhiều món ăn truyền thống của nước Úc và thưởng thức những ly trà Brewton Newton sóng sánh, thật khó nơi đâu sánh bằng.

Thành phố duyên hải Wollonggong

Wollongong là thành phố duyên hải thuộc bang New South Wales, cách Sydney 82km. Nơi mang đến cho những vị khách phương xa những trải nghiệm du lịch cực kì mới mẻ và tuyệt vời. Bạn có thể tìm góc riêng cho mình giữa biển cả, những bãi biển đầy nắng để thư giãn tâm hồn. Chính vì thế ​ Wollongong được mệnh danh là nơi truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ cho ra đời những sáng tác kinh điển.

Những gợi ý trên có làm bạn hài lòng? Hãy thử nghiệm ngay bằng 1 chuyến ngao du tới xứ sở chuột túi xinh đẹp và đắm chìm trong những vùng đất đẹp nhất nước Úc, chắc chắn đó sẽ là 1 kì nghỉ khó quên của bạn vào năm 2017.

5/5 - (1 bình chọn)